Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Số tổng đài hỗ trợ khách hàng Vinaphone tại nước ngoài

Vinaphone triển khai đầu số tổng đài hỗ trợ khách hàng tại nước ngoài danh cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone sinh sống và làm việc ngoài Việt Nam. Với số tổng đài này, khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24 mà không phải lo lắng về bất kì vấn đề phát sinh khi sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Nếu bạn có quan tâm về tổng đài vinaphone nước ngoài thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của dichvumobilevietnam nhé.

số tổng đài hỗ trợ khách hàng Vinaphone tại nước ngoài
Số tổng đài hỗ trợ khách hàng Vinaphone tại nước ngoài

Tổng hợp các số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng tại nước ngoài:


Khi sử dụng sim Vinaphone ở nước ngoài, khách hàng sẽ rất dễ phát sinh những vấn đề cần được hỗ trợ như bị chặn chiều thuê bao, không thể chuyển vùng quốc tế, không nắm rõ giá cước gọi thoại, nhắn tin tại nước sở tại,… Trong những tình huống này, điều cần thiết là khách hàng cần biết được số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng tại nước ngoài để liên hệ.

Hiện tại, Vinaphone đã triển khai số tổng đài để hỗ trợ khách hàng sử dụng di động tại các nước quốc tế. Qúy khách nên lưu lại để luôn chủ động trong việc trải nghiệm dịch vụ di động và xử lý các vấn đề, trở ngại gặp phải trong suốt quá trình dùng sim Vinaphone khi đang ở nước ngoài.

– Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng khi ở nước ngoài là: +8424.3773.1857

– Cước gọi: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).

– Thời gian phục vụ: 24/24h.

– Để gọi tổng đài Vinaphone khi bạn đang ở phạm vi ngoài nước, hãy bấm: +8424.3773.1857 và nhấn OK (phím gọi).

*Lưu ý: Điều kiện để khách hàng gọi được tổng đài Vinaphone khi đang ở nước ngoài là phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Vinaphone, cú pháp đăng ký như sau, soạn DK CVQT gửi 9123.

Tổng đài Vinaphone hỗ trợ những gì khi bạn đang ở nước ngoài?


Khi đang ở nước ngoài thực hiện gọi đến tổng đài +8424.3773.1857 của Vinaphone, quý khách sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến di động như:

– Đưa đến những thông tin về dịch vụ chuyển vùng quốc tế, các chương trình khuyến mãi CVQT mà thuê bao được tham gia, chi tiết cách tính cước,…

– Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc cập nhật thông tin thuê bao chính chủ cho khách hàng đang ở nước ngoài nếu bạn chưa cập nhật.

– Giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng trong việc sử dụng di động tại nước ngoài.

– Cung cấp tin tức, thông tin khuyến mãi,… từ nhà mạng Vinaphone.

Với tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng tại nước ngoài, bạn chắc chắn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và hài lòng với quá trình trải nghiệm dịch vụ của mình.

Ngoài ra, bạn đừng quên Đăng ký 4G Vinaphone cho điện thoại để thoải mái cập nhật tin tức khi đang ở nước ngoài và khi cần có thể dễ dàng truy cập website nắm bắt thông tin hoặc liên hệ fanpage của Vinaphone để nhận được sự hỗ trợ từ quản trị viên, và đặc biệt, nhu cầu liên lạc với người thân, bạn bè ở Việt Nam qua các ứng dụng tiện ích của mạng xã hội cũng trở nên thuận tiện hơn mà không phải lo lắng vấn đề cước phí.

Chúc các bạn gọi tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng ở nước ngoài thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét