Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Các gói cước gọi thoại Mobifone dành cho sinh viên

Luôn dành tặng cho những thuê bao học sinh, sinh viên của mình ưu đãi thiết thực nhất, nhà mạng Mobifone triển khai rất nhiều những gói cước gọi thoại dành cho thuê bao sinh viên với khuyến mãi hấp dẫn.

Khách hàng đang sử dụng thuê bao sinh viên của Mobifone có thể tham khảo bài viết dưới đây của dichvumobilevietnam để lựa chọn cho mình một gói cước ưu đãi gọi thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các gói cước gọi thoại Mobifone dành cho sinh viên
Các gói cước gọi thoại Mobifone dành cho sinh viên


Hướng dẫn đăng ký các gói cước gọi MobiFone dành cho sinh viên giá rẻ không tưởng:

Hiện tại, Mobifone triển khai rất nhiều gói khuyến mãi gọi giá rẻ dành cho sinh viên với chu kỳ dùng theo ngày và tháng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp để đăng ký sử dụng.

Dưới đây là thông tin chi tiết cách đăng ký cùng giá cước, ưu đãi cụ thể của các gói khuyến mãi gọi Mobifone dành cho sinh viên các bạn cùng dichvumobile.vn tham khảo qua nhé.

Các gói cước khuyến mãi gọi MobiFone chu kỳ NGÀY dành cho sinh viên:

Tên góiSms đăng kýCước góiƯu đãiChu kỳ
K2K2 gửi 9992.000đMiễn phí 20 phút gọi nội mạng24h tính từ thời điểm đăng ký
T29T29 gửi 9992.900đMiễn phí 38 phút gọi nội mạng
Y5Y5 gửi 9995.000đMiễn phí 68 phút gọi nội mạng

Nếu nhu cầu gọi ít, chỉ trong một vài tình huống cần kết nối thoại thì các gói khuyến mãi gọi theo ngày của Mobifone là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chỉ từ 2.000đ đến 5.000đ là bạn đã có thể gọi tẹt ga phục vụ cho nhu cầu của công việc hoặc tám chuyện với bạn bè, người thân, thật tuyệt vời phải không nào?

Các gói cước khuyến mãi gọi MobiFone chu kỳ THÁNG dành cho sinh viên:

Tên góiSms đăng kýCước phíƯu đãi Chu Kỳ
SV30SV30 gửi 99930.000đ300 phút thoại nội mạng
300MB Data tốc độ cao
30 SMS trong nước
30 phút thoại liên mạng trong nước
30 ngày
SV50SV50 gửi 99950.000đ500p thoại nội mạng
600MB Data tốc độ cao
50 SMS trong nước
50 phút thoại liên mạng trong nước
30 ngày
C90DKV C90 gửi 908490.000đMiễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
Tặng 60GB/ tháng – cộng 2GB/ ngày.
Miễn phí 50 phút gọi liên mạng.
30 ngày

Với những khách hàng Mobifone có nhu cầu gọi thường xuyên thì các bạn nên đăng ký gói khuyến mãi gọi theo tháng dành cho sinh viên để tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh ưu đãi thoại nội mạng, bạn còn được ưu đãi tặng thêm dung lượng data 3g mobifone, phút thoại liên mạng và sms để đảm bảo tốt nhu cầu trải nghiệm di động của mình mà không phải tốn nhiều tiền đăng ký nhiều gói cước khác nhau.

Một số lưu ý khi sử dụng các gói ưu đãi gọi MobiFone dành cho sinh viên:


– Mobifone không áp dụng các gói cước gọi trên đây cho tất cả thuê bao sim sinh viên. Với mỗi đối tượng, Mobifone sẽ có những gói ưu đãi khác nhau để hỗ trợ. Bạn có thể chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình thuộc đối tượng đăng ký gói ưu đãi gọi nào của Mobifone bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999.

– Bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước thường xuyên để điều chỉnh nhu cầu sử dụng cho hợp lý, tránh phát sinh cước ngoài mong muốn. Cú pháp thực hiện, soạn: KT ALL gửi 999.

– Tất cả các gói cước gọi Mobifone dành cho sinh viên đều có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ. Nếu không còn nhu cầu sử dụng vào chu kỳ kế tiếp, bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp hướng dẫn từ tin nhắn thông báo mời đăng ký gói cước của Mobifone hoặc gọi 9090 để nhờ tổng đài viên hủy gói cước trên hệ thống.

Tham khảo thêm về tin khuyến mãi Mobifone tại link https://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

Chúc các bạn sinh viên có những phút giây chuyện trò vui vẻ cùng người thân và bạn bè sau khi đăng ký thành công gói khuyến mãi gọi dành cho sinh viên của Mobifone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét