Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đăng ký gói cước D99 mạng Vinaphone

D99 Vinaphone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho những khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 99.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng khi đăng ký gói D99 Vinaphone thành công sẽ nhận được ưu đãi cực khủng về data lên đến 60GB/tháng thả ga sử dụng.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói d99 vinaphone này thì cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvumobilevietnam nhé.

hướng dẫn cách đăng ký gói cước D99 Vinaphone
hướng dẫn cách đăng ký gói cước D99 Vinaphone

Thông tin chi tiết về gói cước D99 của Vinaphone:


Gói cước D99 Vinaphone mặc dù chỉ mới được triển khai trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng. Với mức giá cước rẻ và mức ưu đãi lớn, gói D99 Vinaphone hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng nhất.

– Tên gói cước: D99 mạng Vinaphone.

– Phạm vi triển khai gói cước: Rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia đăng ký gói D99 Vinaphone: Thuê bao Vinaphone may mắn nhận được lời mời tham gia đăng ký gói D99 từ tổng đài nhà mạng.

– Cước đăng ký gói D99: Vỏn vẹn 99.000 đồng/lần đăng ký.

– Hạn sử dụng của gói D99 Vinaphone: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công. Tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ.

Cách đăng ký gói cước D99 Vinaphone tận hưởng ưu đãi 60GB/tháng:


Thuê bao thuộc đối tượng được tham gia sử dụng gói D99 theo danh sách có thể dễ dàng đăng ký gói D99 Vinaphone sử dụng theo cú pháp tin nhắn sau:

soạn: DK1 D99 gửi 1544

Sau khi thực hiện tin nhắn và nhận được thông báo từ hệ thống tổng đài về việc đăng ký gói D99 Vinaphone thành công thì bạn hãy khởi động lại thiết bị, sau đó bật dữ liệu di động là có thể bắt đầu tung hoành trên thế giới của internet cùng lưu lượng miễn phí mà gói cước mang lại.
Xem thêm về dang ki 4G Vina tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Nội dung các ưu đãi nhận được từ gói cước D99 mạng Vinaphone:


Đăng ký thành công gói D99 Vinaphone, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:


+ Tặng ngay 2GB/ngày để truy cập internet, tương ứng với chu kỳ 30 ngày sử dụng bạn được tận hưởng đến 60GB.

+ Hoàn toàn không phát sinh cước vượt ngưỡng trong quá trình sử dụng, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet khi khách hàng sử dụng hết 2GB/ngày, và mở lại vào 0h00 ngày kế tiếp.

Lưu ý: Sử dụng cú pháp nhắn tin DATA gửi 888 khi muốn kiểm tra dung lượng data tốc độ cao (sử dụng trong vùng) còn lại trong gói cước để có kế hoạch dùng data hợp lý. Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng gói D99 của Vinaphone bạn có thể hủy gói cước thông qua cú pháp đơn giản HUY D99 gửi 888.

Với 60GB data miễn phí từ gói D99 Vinaphone, quý khách đã có thể thoải mái truy cập internet trong 30 ngày mà không phải lo lắng hết băng thông tốc độ cao, mọi hoạt động cập nhật tin tức hàng ngày, hàng giờ hay kết nối online làm việc sẽ không còn phải phụ thuộc vào mạng wifi nữa.

Chúc quý khách đăng ký gói D99 Vinaphone thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng dế yêu của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét