Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 24/8

Chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công vào ngày khuyến mãi 24/8 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu của mình. Đây là ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng vinaphone 24/8 được nhà mạng triển khai và áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của mình.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 24/8/2018 thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây của nhé.

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 24/8

Thông tin khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 24/8/2018:


– Thời gian diễn ra chương trình: Từ 0h – 23h59 ngày 24/8/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bao gồm cả thuê bao trả sau chuyển sang trả trước trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao trả trước đã khôi phục lại số/đổi số/làm lại số trước và trong thời gian khuyến mãi. Không áp dụng cho thuê bao Ezcom Vinaphone.

– Hình thức nạp nhận ưu đãi: Tất cả mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định đều được hưởng ưu đãi. Qúy khách có thể chọn nạp thẻ cào vật lý như thông thường hoặc nạp tiền online, nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone (sẽ có nhân viên hỗ trợ),…

Những ưu đãi hấp dẫn khi tham gia nạp thẻ ngày vàng 24/8:


Thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ được hưởng các ưu đãi sau đây:

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho cả nội mạng và liên mạng.

– Nhân đôi ngày sử dụng nếu là thuê bao VinaCard, Vina365.

Ngoài ra, Vinaphone không giới hạn số lượng thẻ nạp trong ngày cũng như không phân biệt mệnh giá thẻ. Do đó, khách hàng có thể thỏa sức nạp bao nhiêu tùy thích, nạp vài lần cũng không sao vì vẫn ẵm trọn ưu đãi từ nhà mạng đấy.

Xem thêm về dang ky 3g mang vinaphone nhận ưu đãi data hấp dẫn.

Với lượng tài khoản được tăng lên nhiều hơn ngày bình thường, quý khách có thể tận dụng để gọi thoại, nhắn tin vô tư hay đăng ký ngay các gói 3G Vinaphone/ 4G Vinaphone để thoải mái lướt web, xem phim trên điện thoại ở bất kỳ đâu mà không cần phụ thuộc vào sóng wifi hay các thiết bị khác.

Hãy “note” lại ngày vàng đặc biệt 24/8/2018 để tham gia nạp thẻ cùng Vinaphone hưởng ưu đãi các bạn nhé. Chúc quý khách một tuần làm việc và học tập thật vui vẻ, hiệu quả cùng các dịch vụ của Vinaphone!

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/8/2018 quý khách có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 9191 để được tư vấn viên hỗ trợ giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét