Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Vinaphone khuyen mai nap the ngay vang 28/8/2018

Vinaphone lại một lần nữa triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi 20% từ nhà mạng vào ngày 28/8 này. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 28/8 thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 28/8/2018

Sơ lượt thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 28/8/2018


– Thời gian diễn ra: Ngày 28/8/2018 (khung giờ nạp từ 0h00’ đến 28h59’)

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia nạp thẻ:

+ Dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều; và các thuê bao bị chặn 1 chiều, chặn cả 2 chiều (còn thời gian giữ số) chờ nạp thẻ để mở khóa.

+ Không áp dụng cho thuê bao EzCom.

– Cách thức nạp thẻ: Có nhiều cách nạp thẻ thành công, quý khách có thể chọn cách nạp card, nạp tiền điện thoại online, hoặc đến tại cửa hàng giao dịch Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi 20% NGÀY VÀNG 28/8/2018 trên toàn quốc       


Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 28/8 không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp nên quý khách cứ thoải mái nạp thật nhiều tiền để có số tài khoản kếch xù hài lòng nhất .Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước tham gia nạp thẻ trong ngày 28/8 sẽ được cộng đến 20% giá trị mỗi thẻ nạp.

Tiền ưu đãi nhận được sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để nhắn tin và gọi thoại nội – ngoại mạng, cố định VNPT.

Đặc biệt, đối với những khách hàng đang sử dụng thuê bao VinaCard, Vina865 khi tham gia nạp thẻ còn được tặng 100% ngày sử dụng. (Số ngày được cộng tùy theo mệnh giá, nên nhớ số tiền càng cao ngày sử dụng càng tăng lên).

Xem thêm về https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Khi đã có tài khoản “khủng” bạn hãy vạch ra kế hoạch tiêu dùng cho những ngày tháng sắp tới nhé. Với số tiền tích lũy trong tài khoản khuyến mãi bạn có thể liên lạc thoải mái; còn với số tiền trong tài khoản chính bạn có thể vô tư đăng ký tất cả các dịch vụ tiện ích yêu thích như MCA, nhạc chờ, và các gói 3G/4G Vinaphone có ưu đãi cao.

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/vinaphone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-ngay-2882018.html

Một tháng Vinaphone chỉ triển khai vài chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng nên khi quý khách nhận thông tin này thì hãy tranh thủ nạp thẻ đúng ngày 28/8, đừng quên thông báo cho bạn bè xung quanh cùng biết tin HOT này nhé. Chúc tất cả các thuê bao Vinaphone nạp thẻ thành công và nhận thật nhiều tiền trong ngày khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone 28/8/2018!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét