Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone theo danh sách ngày 11/12/2018

Khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone ngày 11/12/2018 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 11/12/2018 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày duy nhất 11/12/2018


– Thông tin chương trình:

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 11/12/2018.

Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành.

– Điều kiện tham gia:

Đối tượng: Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ tổng đài Vinaphone – KM_NAPTHE.

Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone vào ngày 11/12/2018:


Với mỗi thẻ nạp được thực hiện thành công trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng Vinaphone sẽ nhận thêm về cho mình những ưu đãi thiết thực sau đây:

– Hưởng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi nội thoại và nhắn tin nội mạng, liên mạng.Tiền khuyến mãi được cộng vao tà khoản khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ thành công, và có thời gian sử dụng 15 ngày.

Chương trình áp dụng khuyến mãi 20% cho tất cả các thẻ nạp được thực hiện thành công trong ngày với mọi mệnh giá. Tận dụng điểm này, khách hàng có thể nạp bao nhiêu tùy thích, miễn trong thời gian chương trình để được hưởng ưu đãi và sở hữu một tài khoản kếch xù nhất có thể.

Khách hàng lưu ý kiểm tra tin nhắn từ tổng đài KM_NAPTHE Vinaphone trong thời gian này để biết thuê bao có nắm trong nhóm đối tượng được hưởng khuyến mãi hay không nhé! Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tra cứu lập tức thông qua mã lệnh USSD: *091# bấm phím OK/Gọi.

Nếu là một tín đồ mê phim, sau khi nạp thẻ thành công, khách hàng hãy trích ra 10.000 đồng/tuần để đăng ký ngay dịch vụ xem phim trên di động – vFilm Vinaphone cho dế yêu của mình. Cú pháp thực hiện:

Soạn: DK1 VFILM gửi 1544.

Đến với tiện ích này, khách sẽ được đắm mình vào thế giới phim vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với ưu đãi miễn hoàn toàn cước data 3G trên trang http://vfilm.vn.

Xem thêm về cước 3g vinaphone tại đường link https://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày vui trọn vẹn!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét