Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 10/7

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone. Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi Vinaphone 10/7/2018 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị tiền nạp ngày vàng duy nhất 10/7/2018:


Đã là cứ dân mạng Vinaphone và sử dụng dịch vụ di động trả trước quý khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn của nhà mạng. Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 10/7 là chương trình không giới hạn đối tượng là thuê bao di động trả trước tham gia nên quý khách cứ thoải mái nạp hăng say để có số dư dồi dào nhất.

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước Vinaphone đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng trên phạm vi toàn quốc. Không phân biệt thuê bao đang bị khóa chiều hay thuê bao đang hoạt động hai chiều.

- Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 10/7/2018

Nội dung ưu đãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 10/7:


- Tặng 20% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá thẻ mà quý khách tham gia nạp trong ngày vàng, ưu đãi giữa các lần nạp thẻ sẽ được cộng dồn.

VD: Qúy khách nạp thẻ mệnh giá 100,000đ bên cạnh 100,000đ cộng vào tài khoản chính quý khách sẽ được cộng thêm 20% giá trị vào tài khoản khuyến mãi.

- Tặng 100% ngày sử dụng cho các thuê bao trả trước Vinaphone đang dùng các gói VinaCard và Vinax365.

Hình thức nạp thẻ và quy định nạp tiền của CTKM 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 10/7:


Vì là khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng nên nhà mạng Vinaphone không áp dụng bất cứ điều kiện khó nhằn nào cho quý khách hàng. Tuy nhiên có một số quy định quý khách cần lưu ý để an tâm nạp thẻ cũng như tích lũy được số dư tài khoản tối đa.

- Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng bao gồm cả nạp thẻ cào truyền thống và nạp trực tuyến qua các kênh hỗ trợ.

- Không quy định mệnh giá giữa các lần nạp tiền hay số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi , quý khách có thể thoải mái nạp nhiều lần với các mệnh giá khác nhau.

- Tiền khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng, không có giá trị dùng để đăng ký các dịch vụ GTGT hay đăng ký gói 3G Vinaphone, gói 4G Vinaphone.

- Hiện quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản dễ dàng sau khi nạp thẻ bằng cách bấm *101#OK hoặc truy cập ứng dụng My Vinaphone và tra cứu.

Xem thêm về gói cước 3g của vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Chúc quý khách hài lòng với số dư tài khoản tích lũy được trong chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 10/7/2018.

Nguồn bài viết: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2018/07/vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-duy-nhat-ngay-vang-1072018.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét